หริ่นรีวิวทะเลสาบซูริค (Lake Zurich) สวิตเซอร์เเลนด์

หริ่นรีวิวทะเลสาบซูริค (Lake Zurich)  สวิตเซอร์เเลนด์

ทะเลสาบซูริค (Lake Zurich) เป็นทะเลสาบที่มีความงดงามมาก ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของเมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ล้อมรอบด้วยวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม ทั้งภูเขาและเมืองเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ริมฝั่งทะเลสาบ ทำให้ทะเลสาบซูริคเป็นหนึ่งในจุดท่องเที่ยวยอดนิยมของทั้งนักท่องเที่ยวและคนท้องถิ่น

ทะเลสาบนี้ล้อมรอบด้วยภูเขาและพื้นที่สีเขียว ที่ทำให้ทิวทัศน์ของทะเลสาบดูน่าทึ่ง นอกจากนี้ยังมีเมืองและหมู่บ้านเล็กๆ เช่น เมืองริชเตอร์วิล (Ruschlikon) และเมืองเมเยอร์น (Meilen) ที่ตั้งอยู่รอบทะเลสาบ เพิ่มความสวยงามให้กับบริเว

ทะเลสาบซูริคเหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้ง เช่น การล่องเรือ การพายเรือแคนู หรือการเล่นกระดานโต้คลื่น ในช่วงฤดูร้อนทะเลสาบจะเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวที่มาพักผ่อนบนชายฝั่งและเพลิดเพลินกับกิจกรรมทางน้ำต่างๆ

นักท่องเที่ยวสามารถขึ้นเรือเพื่อชมวิวทิวทัศน์รอบทะเลสาบ มีเรือล่องขนาดใหญ่ที่ให้บริการทัวร์ทะเลสาบ รวมถึงเรือโดยสารที่เชื่อมต่อเมืองรอบทะเลสาบ คุณสามารถนั่งเรือชมวิวซึ่งจะมองเห็นซูริคจากมุมต่างๆ

บริเวณรอบทะเลสาบมีเส้นทางเดินเล่นและปั่นจักรยานที่สวยงามและเงียบสงบ นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับการเดินเล่นหรือปั่นจักรยานเลียบทะเลสาบ พร้อมชมวิวธรรมชาติที่สวยงามและอากาศที่บริสุทธิ์

ริมทะเลสาบมีสวนสาธารณะหลายแห่ง เช่น สวนซูริคฮอร์น (Zurichhorn Park) ซึ่งเป็นสวนริมทะเลสาบที่มีทิวทัศน์สวยงาม และเป็นจุดที่นักท่องเที่ยวมักมาพักผ่อนปิกนิก รวมถึงมีชายหาดสำหรับเล่นน้ำ

รอบทะเลสาบมีร้านอาหารและคาเฟ่หลายแห่งที่สามารถนั่งรับประทานอาหารพร้อมชมวิวทะเลสาบได้ บรรยากาศที่ริมทะเลสาบในช่วงเย็นถือว่าโรแมนติกและผ่อนคลาย

ทะเลสาบซูริคเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อน ชมธรรมชาติ และทำกิจกรรมกลางแจ้งหลากหลาย นอกจากนี้ยังเป็นจุดที่ดีสำหรับการชมเมืองซูริคจากมุมมองที่แตกต่างอีกด้วย

 

แนะนำโปรแกรมทัวร์ประเทศสวิสเซอร์เเลนด์ ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (SWT002) แกรนด์สวิสเซอร์แลนด์ Grand SWITZERLAND (11 วัน 10 คืน) https://shorturl.asia/olq5e  

ติดต่อสอบถามได้ที่ เบญจมาศ เกียรติดำรง 081-566-2214
Line : http://line.me/ti/p/~muay_milk