หริ่นแนะนำ เมืองเซย์ดิสฟยอร์ดูร์ Seydisfjordur ทางตะวันออกของไอซ์แลนด์

หริ่นแนะนำ เมืองเซย์ดิสฟยอร์ดูร์ Seydisfjordur ทางตะวันออกของไอซ์แลนด์ของประเทศไอซ์แลนด์

เมืองเซย์ดิสฟยอร์ดูร์ Seydisfjordur เป็นเมืองเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ในฟยอร์ดที่มีชื่อเดียวกันทางตะวันออกของไอซ์แลนด์ เมืองนี้เป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่มองหาความสงบและความงดงามของธรรมชาติท่ามกลางภูเขาสูงตระหง่านและฟยอร์ดที่สวยงาม



Seydisfjordur ตั้งอยู่ในฟยอร์ดที่ล้อมรอบด้วยภูเขาสูงและน้ำตกจำนวนมาก โดยเฉพาะในช่วงฤดูร้อน เมืองนี้เต็มไปด้วยสีเขียวของธรรมชาติและน้ำตกที่ไหลลงมาจากยอดเขา ทำให้เป็นสถานที่ถ่ายรูปที่สวยงามอย่างยิ่ง ในฤดูหนาว ฟยอร์ดและภูเขาจะถูกปกคลุมด้วยหิมะ สร้างบรรยากาศที่เงียบสงบและโรแมนติก



เมือง Seydisfjordur เป็นที่รู้จักในเรื่องของความเป็นศูนย์กลางศิลปะและวัฒนธรรม โดยมีชุมชนศิลปินที่เจริญเติบโตขึ้นที่นี่ เมืองนี้มีแกลเลอรีศิลปะและกิจกรรมศิลปะที่หลากหลาย เช่น Skalanes ที่เป็นศูนย์วิจัยและการอนุรักษ์ธรรมชาติ และแกลเลอรีแสดงงานศิลปะท้องถิ่น

ถนนสายรุ้ง (Rainbow Street) หน้าคริสตจักรสีฟ้าอันโดดเด่นของ Seydisfjordur เป็นจุดถ่ายรูปยอดนิยมและเป็นสัญลักษณ์ของความเป็นศิลปะของเมืองนี้

คริสตจักรสีฟ้า (Blue Church) เป็นหนึ่งในสัญลักษณ์สำคัญของเมือง ด้วยสถาปัตยกรรมที่มีเอกลักษณ์และสีฟ้าสดใส ตั้งอยู่ท่ามกลางทิวทัศน์ที่งดงาม โบสถ์นี้เป็นจุดถ่ายรูปที่นิยมมากและยังเป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ตดนตรีในฤดูร้อน

Seydisfjordur เป็นจุดเชื่อมต่อสำคัญสำหรับการเดินทางไปยังประเทศอื่นๆ ทางทะเล โดยมีเรือข้ามฟากจากเมือง Hirtshals ในเดนมาร์กและหมู่เกาะแฟโรมาจอดที่ Seydisfjordur เป็นประจำ ทำให้เมืองนี้เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมายังไอซ์แลนด์จากยุโรปทางเรือ



Seydisfjordur มีเส้นทางเดินป่ามากมายที่นำพานักท่องเที่ยวไปสำรวจธรรมชาติที่งดงามรอบๆ เมือง ไม่ว่าจะเป็นการเดินขึ้นเขาเพื่อชมวิวฟยอร์ดจากมุมสูง หรือเดินชม น้ำตก Gufufoss ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองและเป็นหนึ่งในน้ำตกที่สวยงามที่สุดในพื้นที่

เมืองนี้ยังมีพิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นที่แสดงประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของพื้นที่ ซึ่งเคยเป็นศูนย์กลางการค้าระหว่างไอซ์แลนด์และยุโรปในอดีต โดยมีการเก็บรักษาเรื่องราวเกี่ยวกับชาวนอร์เวย์ที่ตั้งถิ่นฐานในบริเวณนี้

Seydisfjordur เป็นเมืองเล็กๆ ที่มีเสน่ห์และเป็นที่รักของนักท่องเที่ยวด้วยธรรมชาติที่งดงาม บรรยากาศสงบและความเป็นศิลปะที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว เมืองนี้เหมาะสำหรับการพักผ่อน สำรวจธรรมชาติ และสัมผัสวัฒนธรรมที่เป็นเอกลักษณ์ของไอซ์แลนด์

 

แนะนำโปรแกรมทัวร์ประเทศไอซ์แลนด์ ทัวร์ส่วนตัวยุโรป (ICE002) แกรนด์ ไอซ์แลนด์ Grand Iceland (11 วัน 10 คืน)  https://shorturl.asia/cnvBf 

ติดต่อสอบถามได้ที่ เบญจมาศ เกียรติดำรง 081-566-2214
Line : http://line.me/ti/p/~muay_milk